เมนู Toggle

CATHY DOLL เคที่ ดอลล์ ซีซีครีม แอนตี้ แอคเน่ SPF50 PA+++ 7 มล. (มีให้เลือกทั้งแบบกล่องและแบบซอง)

เริ่มต้นที่ 19.00฿
มีสินค้า
SKU
config-01306

ชื่อสินค้า : เคที่ฯ ซีซีครีม แอนตี้ แอคเน่ SPF50 PA+++ 7 มล. (มีให้เลือกทั้งแบบกล่องและแบบซอง)

ปริมาณ : 7 มล.

แบรนด์ : CATHYDOLL เคที่ดอลล์

เลขที่จดแจ้ง : 10-2-6600000060

สินค้าในกล่อง : เคที่ฯ ซีซีครีม แอนตี้ แอคเน่ SPF50 PA+++ 7 มล. (มีให้เลือกทั้งแบบกล่องและแบบซอง)

รายละเอียดสินค้า : ซีซีครีมปรับผิวใสเป็นผลิตภัณฑ์ครีมที่มีความเหมาะสำหรับการบำรุงผิวให้ดูเนียนเปล่งประกาย ซึ่งมีเนื้อครีมเกลี่ยง่ายและไม่เหนียวเหนอะหนะ สูตรออกแบบมาเพื่อควบคุมความมัน กันสิว ฟื้นฟู และปกป้องผิวในคราวเดียว

สูตรครีมคุมมันและกันสิวของซีซีครีมประกอบด้วยสารสกัดจากเซราไมด์ 3 ชนิด ช่วยปกป้องผิวจากสิ่งสกปรกที่อาจทำให้เกิดสิวและสูญเสียความชุ่มชื้นของผิว สารสกัดจาก CICA หรือใบบัวบก ช่วยลดรอยดำและรอยแดง ให้ผิวดูสม่ำเสมอ สารสกัดจากชาเขียวช่วยลดสาเหตุของการเกิดสิวที่เกิดจากการอุดตันของแค่เมื่อแรก และสารสกัดจากโรสแมรี่และ Zinc PCA ช่วยลดความมันบนใบหน้าที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิวอีกด้วย ในขณะที่ BHA หรือ ซาลิไซลิก แอซิด ช่วยในกระบวนการผลัดเซลล์ผิวและ PHA ปรับสภาพผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมอ

ซีซีครีมยังควบคุมปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ ด้วยสารสกัดจากดอกคาโมมายล์ ช่วยปกป้องผิวให้สุขภาพดีและป้องกันผิวจากอันตรายของแสงแดดด้วย SPF50 PA+++ สำหรับผิวทุกสี เสริมกันอาการผิวควบคู่ไปกับการปกป้องผิวให้คงความเย็นสบายตลอดทั้งวัน

ครีมซีซีครีมเป็นตัวเลือกที่สำคัญสำหรับผู้ที่ต้องการผิวที่กระจ่างใส ลอกครีมเหมาะสำหรับใช้ในชีวิตประจำวันเพื่อให้ผิวสว่างอย่างเต็มที่ และมั่นใจเผชิญกับวันหน้าที่ซึ่งเต็มไปด้วยความสุขภาพดี

วิธีใช้ : หมุนฝาผลิตภัณฑ์ จากนั้นบีบเนื้อซีซีครีมในปริมาณที่พอเหมาะ แล้วเกลี่ยให้ทั่วใบหน้าและลำคอ หลังใช้หมุนฝาปิดให้สนิท

Web-Detail-CC-Cream-Anti-Acne_R1
ดูข้อมูลเพิ่มเติม
Product NameCATHY DOLL เคที่ ดอลล์ ซีซีครีม แอนตี้ แอคเน่ SPF50 PA+++ 7 มล. (มีให้เลือกทั้งแบบกล่องและแบบซอง)
แบรนด์CATHYDOLL เคที่ดอลล์
สีหลากสี
ผลลัพธ์ดูแลผิว
GenderUnisex
เขียนบทวิจารณ์ของคุณเอง
คุณกำลังรีวิวสินค้าสินค้า:CATHY DOLL เคที่ ดอลล์ ซีซีครีม แอนตี้ แอคเน่ SPF50 PA+++ 7 มล. (มีให้เลือกทั้งแบบกล่องและแบบซอง)
ให้คะแนนรีวิวสินค้า