สกินแคร์ตามช่วงวัย: เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมและอ่อนโยนต่อผิว

   ช่วงวัยรุ่นถือเป็นช่วงเวลาที่ร่างกายกำลังเจริญเติบโตเต็มพิกัด การดูแลสกินแคร์เป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยควบคุมปัญหาสิวที่เกิดจากการเปลี่ยนแปลงฮอร์โมนในร่างกาย

ในบทความนี้เราจะแนะนำสกินแคร์ที่เหมาะสมและอ่อนโยนต่อผิวในช่วงวัยที่แตกต่างกัน โดยให้คำแนะนำเพื่อเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับผิวของคุณ


                               


ช่วงอายุ 15 ปีขึ้นไป: ร่างกายเริ่มมีการเจริญเติบโตและฮอร์โมนมักมีการเพิ่มขึ้น ทำให้การเกิดสิวเป็นไปได้ สำหรับผู้ที่อยู่ในช่วงวัยรุ่น

แนะนำให้เลือกใช้สกินแคร์ที่เหมาะสมกับผิวและดูแลปัญหาสิวที่เกิดจากฮอร์โมนได้อย่างอ่อนโยน

สกินแคร์ที่แนะนำ:

  1. เคลียร์โนส แอคเน่ แคร์ โซลูชั่น เซรั่ม: สูตรเซรั่มที่ช่วยลดการเกิดสิวและฟื้นบำรุงผิว ลดรอยแดงและรอยสิว

  2. สมูทโตะ อโล-อี สเนล ไบรท์ เจล: เจลที่ฟื้นบำรุงผิวให้แข็งแรง รูขุมขนกระชับ ลดการเกิดสิว พิเศษสำหรับผิวบอบบางและผิวแพ้ง่าย ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น

  3. มิซึมิ เอเอชเอ บีเอชเอ แอคเน่ เซรั่ม: เซรั่มที่ช่วยลดสิว ผิวดูกระจ่างใส รูขุมขนดูกระชับ เรียบเนียน ควบคุมความมันบนผิว อ่อนโยนสำหรับผิวเป็นสิว

  4. เคลียร์โนส ยูวี ซัน เซรั่ม เอสพีเอฟ50+ พีเอ++++: เซรั่มกันแดดบูสเตอร์สูตรสำหรับทุกสภาพผิว ผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่าย เนื้อเซรั่ม ช่วยควบคุมความมันและป้องกันรังสี UVA และ UVB


                               


ช่วงอายุ 20 ปีขึ้นไป: หลังจากผ่านช่วงวัยที่ฮอร์โมนปรับเปลี่ยนอย่างรวดเร็ว ผิวอาจมีรอยสิว จุดด่างดำ

หรือผิวหมองคล้ำที่ยังคงอยู่บนผิวหน้า ในช่วงวัยนี้คุณควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่ป้องกันการเกิดริ้วรอย

สกินแคร์ที่แนะนำ:

  1. รัชชา วิตซีไวท์เทนนิ่ง ครีม: ผสานคุณค่าวิตามินซีและอัลฟ่าอาร์บูติน ช่วยลดรอยสิว ลดรอยหมองคล้ำจากสิว ฝ้า กระ และจุดด่างดำ และยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานิน เพื่อผิวกระจ่างใส

  2. โรจูคิส เซรั่ม เฟิร์ม พอร์เลส เรด: ช่วยฟื้นฟูผิวจากปัญหาริ้วรอยแห่งวัย ลดเลือนริ้วรอย ความหมองคล้ำ และจุดด่างดำ รวมถึงช่วยปรับสภาพผิวให้ดูสม่ำเสมอ

  3. VC ไบโอเฟส เซรั่ม: ผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกที่เสื่อมสภาพอย่างอ่อนโยน ช่วยลดริ้วรอย จุดด่างดำจางลง รูขุมขนกระชับ พร้อมลดการสะสมอุดตันต้นเหตุของสิว

  4. บานาน่าโบ้ท กันแดดน้ำ daily moisture: กันแดดเนื้อบางเบา สูตรใช้เป็นประจำทุกวัน ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ระดับสูงสุด พร้อมคุณสมบัติกันน้ำ กันเหงื่อ ไม่ทิ้งคราบ


                               


ช่วงอายุ 40 ปีขึ้นไป: ในช่วงนี้ผิวจะไม่ค่อยมีการผลิตคอลลาเจนในชั้นใต้ผิวเพียงพอ ทำให้เกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ

จึงต้องเลือกใช้สกินแคร์ที่ช่วยสร้างคอลลาเจนและเสริมเกราะป้องการผิว ให้ผิวแข็งแรง และใช้ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยดูแลริ้วรอยและผิวหย่อนคล้อย

สกินแคร์ที่แนะนำ:

  1. ฮาดะ ลาโบะ แอนไท-เอจจิ้ง โลชั่น: ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่นให้ผิวเนียนนุ่ม อิ่มน้ำ ฟื้นฟูผิวที่มีปัญหาริ้วรอยและความหย่อนคล้อยโดยเฉพาะ

  2. ศรีจันทร์ สกินมอยเจอร์ เบิร์ส เจล ครีม: ช่วยรักษาความชุ่มชื่น เป็นเกราะป้องกันไม่ให้สูญเสียน้ำให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ ช่วยให้ริ้วรอยเล็กๆ แลดูจางลง

  3. แพลนท์เนอรี่ เกรปซีด แอนตี้-เมลาสม่าอินเทนซ์ เซรั่ม: ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ ยับยั้งการสร้างเม็ดสี ซ่อมแซมและกระตุ้นการสร้างผิวใหม่ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ชั้นผิว ช่วยปรับสภาพผิวให้มีความสมดุล

  4. ศรีจันทร์ ซันลูชั่น แอนตี้ เอจจิ้ง ซันสกรีน SPF50+ PA++++: กันแดดสูตรเพื่อผิวอ่อนเยาว์ ช่วยลดเลือนริ้วรอยที่เกิดจากแสงแดด ปกป้องจากรังสี UVA และ UVB


   การดูแลสกินแคร์ตามช่วงวัยมีความสำคัญในการบำรุงผิวและป้องกันปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นได้อย่างเหมาะสม ด้วยการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมและอ่อนโยนต่อผิว

คุณจะสามารถมอบความอ่อนโยนและการดูแลที่เหมาะสมให้กับผิวของคุณได้อย่างเต็มที่

เลือกซื้อสินค้ากับเราสิ: https://www.priao.co.th/