ควรฉีดน้ำหอมจุดไหนบ้าง?

หากคุณเป็นคนรักน้ำหอมและต้องการที่จะสร้างกลิ่นหอมอันเข้ากันได้ดีในแต่ละวัน คำตอบคือ "จุดที่ควรฉีดน้ำหอม" นั่นคือสิ่งที่จะทำให้กลิ่นหอมของคุณติดทนและเป็นเอกลักษณ์ที่แท้จริง เพราะนี่เป็นสิ่งที่ผู้คนจะจดจำคุณด้วย!

แน่นอนว่าการฉีดน้ำหอมลงบนสิ่งของหรือเสื้อผ้าอาจเป็นทางเลือกหนึ่ง แต่มันก็ยังมีวิธีการที่คุณสามารถเพิ่มกลิ่นหอมให้กับตัวคุณได้อีกหลายทาง และมีจุดที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของกลิ่นหอมนั้นด้วย


1.ผม

การฉีดน้ำหอมใส่เส้นผม แนะนำให้ฉีดห่างจากผมจากปกติเล็กน้อยเพื่อให้กระจายใส่ผมได้มากที่สุด โดยการฉีดใส่เส้นผมจะทำให้กลิ่นฟุ้งกระจายและกลิ่นฉุนน้อยลงและมีข้อระวังก็คือถ้าผมของเรามีกลิ่นอยู่แล้วไม่ว่าจะเป็นแชมพูหรือกลิ่นหอมจากสิ่งอื่นไม่ควรฉีดน้ำหอมลงไปเพราะอาจทำให้กลิ่นน้ำหอมที่ฉีดมีกลิ่นที่เปลี่ยนไปจากเดิมค่ะ


2.ข้อมือ

จุดนี้เป็นจุดธรรมดาที่ทุกคนน่าจะรู้กันอยู่แล้วนะคะ โดยจุดนี้เป็นจุดชีพจรที่เกิดความร้อนได้เพื่อให้น้ำหอมระเหยและกระจายกลิ่นและติดทนนาน จุดที่ควรระวังเลยคือการฉีดน้ำหอมใส่ข้อมือแล้วเอาข้อมือมาถูกันจริงๆแล้วไม่ควรทำเพราะจะทำให้หอมน้ำเจือจางลงมีกลิ่นแปลกไปจากเดิมและลดประสิทธิภาพลง


3.ต้นคอและหลังคอ

จุดต้นคอและหลังคอเป็นอีกจุดโดดเด่นเลย เพราะว่าการฉีดจุดนี้จะทำให้กลิ่นไม่ฟุ้งมากแต่ว่าจะมีกลิ่นติดทนนานและให้กลิ่นที่หอมเมื่อดมใกล้ๆ


4.หลังใบหู

จุดหลังใบหูเป็นจุดที่น่าสนใจมากเลยเพราะว่าการฉีดจุดนี้ถือว่าเป็นจุดที่ทำให้คนที่เดินสวนทางกันหันหลังได้เลย เพราะว่าจะมีกลิ่นน้ำหอมฟุ้งกระจายอยู่นั้นเองและจุดนี้ก็เป็นจุดชีพจร เช่นเดียวกันกับข้อมือจึงทำให้กลิ่นน้ำหอมกระจายและติดทน สิ่งที่ควรระวังเลยก็คืออย่าฉีดเยอะเกินไปให้ฉีดพอประมาณ 1-2 ทีพอเพื่อไม่ให้กลิ่นฉุนเกินไป


5.เสื้อผ้า

เป็นส่วนที่สำหรับคนที่แพ้น้ำหอมหรือฉีดบนผิวหนังไม่ได้ โดยเสื้อผ้าจะมีข้อดีตรงน้ำหอมติดทนและกลิ่นจางได้ยาก แต่ว่าจะมีข้อเสียใหญ่ๆเลยก็คือน้ำหอมบนเสื้อผ้านั้นจะมีกลิ่นที่แตกต่างจากผิวหนังเพราะว่าน้ำหอมออกมาใช้งานต่างกัน โดยในการเลือกน้ำหอมที่จะมีฉีดกับเสื้อผ้าต้องเทสกลิ่นกับผ้าเท่านั้นเพื่อให้ได้กลิ่นที่ต้องการนั้นเอง

ในการเขียนบทความนี้เราได้รู้จักกับจุดที่ควรฉีดน้ำหอมเพื่อความหอมหวานและน่าประทับใจที่สุดแล้ว หวังว่าคุณจะได้รับคำแนะนำนี้และจะใช้งานในชีวิตประจำวันของคุณ โดยไม่ต้องกังวลว่ากลิ่นหอมของคุณจะหายไปเร็ว คำแนะนำที่มีในบทความนี้จะช่วยให้คุณกลายเป็นคนที่ทุกคนจะจดจำด้วยกลิ่นหอมเฉพาะตัวของคุณ ดังนั้น ให้เริ่มสร้างกลิ่นหอมสุดพิเศษของคุณและประทับใจทุกคนในทุกโอกาสที่เหมาะสม เพราะกลิ่นหอมนี่มีอิทธิพลที่ไม่น่าเชื่อว่าจะสามารถสร้างความประทับใจและความมั่นใจได้มากขนาดนี้